แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

1.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นและแจ้งร้องเรียนการทุจริต รับเรื่องร้องเรียน

2.คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์

3..แนวทางปฏิบัติการจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2565

4.แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์

5.คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียนร้องทุกข์ (ร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง) ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนเมือง

6.คำสั่งแต่งตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์(เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง) และมอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบและติดตามและประเมินผลคู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน /ร้องทุกข์ (เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนการจัดซื้การจัดซื้

7.ประกาศใช้คุ่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์ เรื่องร้องทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง

8.มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

9.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ

 

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page