แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นและแจ้งร้องเรียนการทุจริต รับเรื่องร้องเรียน
2.คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
3..แนวทางปฏิบัติการจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2565
4.แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
6.คำสั่งแต่งตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์(เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง) และมอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบและติดตามและประเมินผลคู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน /ร้องทุกข์ (เรื่องร้องเรียนทั่วไปและเรื่องร้องเรียนการจัดซื้การจัดซื้
7.ประกาศใช้คุ่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์ เรื่องร้องทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง
8.มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต